Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Bán sỉ hoa lavender/ oải hương từ Pháp chất lượng

Bạn nên chọn một nơi bán sỉ hoa lavender tại tphcm chất lượng như tại shop Quang Minh chúng tôi.
bán sỉ hoa lavender tphcm

Có gì đặc biệt tại shop của chúng tôi:
Hoa lavender khô của chúng tôi được order trực tiếp từ Pháp và được sấy khô theo công nghệ đặc biệt để giữ được màu sắc và mùi hoa gần như hoa tươi 
Đặc điểm nổi bậc của hàng hoa lavender khô của Pháp là cành ngắn, hoa dày nhưng tím đậm và mùi thơm dễ chịu, giữ mùi lâu hơn hẳn
Các dòng Lavendin có mùi nồng, giữ hương rất lâu, cành chắc khỏe – cao, dễ cắm vào bình. Nụ hoa dày và thơm đậm
Hoa thật, hàng thật nguyên thùng kiện đưa về, không sử dụng các hương liệu tạo màu, tạo mùi. Vì trên thị trường ngày nay việc tạo hương lavender bằng hương liệu rất nhiều
Chúng tôi có bán sỉ hoa Lavender tại tphcm đầy đủ hai dòng là Lavendin và True Lavender vốn là 2 dòng rất phổ biến và nổi tiếng tại Việt Nam. Ngoài ra chúng tôi còn có đầy đủ các sản phẩm về hoa Lavender khô.
bán sỉ hoa lavender tphcm
Chất lượng bán sỉ hoa Lavender
Thời gian hàng về thường xuyên, đều không có tình trạng bị hụt hàng khi thị trường đang hot
Mức giá bán sỉ hoa Lavender luôn được đảm bảo đúng với chất lượng, nguồn hàng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng trên toàn quốc.
Bạn có thể mua hoa Lavender với số lượng khác nhau, chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp.
Vận chuyển hàng toàn quốc nhanh chống và đảm bảo theo yêu cầu của khách hàng
bán sỉ hoa lavender tphcm

Hãy tìm chúng tôi ở
Truy cập địa chỉ www.facebook.com/hoalavenderhcm
Hoặc gọi số 0978 176 836
Hoa khô Quang Minh – Mang đất Pháp vào trong tâm hồn bạn!

XEM THÊM SẢN PHẨM HOA LAVENDER/ OẢI HƯƠNG TẠI SHOP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét